Wednesday, March 4, 2009

ใจเหลือเหลือ : Dr.Fuu



เพลง : ใจเหลือเหลือ
ศิลปิน : Dr.Fuu
อัลบั้ม : ใจเหลือเหลือ

“ดร.ฟู” คัมแบ็ก...ส่ง “ใจเหลือเหลือ” การันตีคุณภาพเสียง

หลังจากที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีกับงานเพลงอัลบั้มแรก ที่มีเพลงฮิตอย่างเพลง “เมื่อไหร่จะรัก” จนส่งผลให้เพลงนี้โด่งดังข้ามปีกันไปแล้ว ล่าสุดทั้ง 5 คนดนตรี ซึ่งประกอบไปด้วย“โบ๊ท (ร้องนำ), เจมส์ (กีตาร์SOLO),ต้น (กีตาร์RHYTHM), พัส(กลอง), ติ(เบส)” วง “Dr.Fuu” (ด็อกเตอร์ ฟู) ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมงานเพลงอัลบั้มใหม่ “ใจเหลือเหลือ” ภายใต้การดูแลของค่าย Song-Farm Records (ซอง – ฟาร์ม เรคคอร์ด) ซึ่งงานเพลงในอัลบั้มนี้ยังคงความเป็น“Dr.Fuu” (ด็อกเตอร์ ฟู) ได้อย่างชัดเจน กับแนวเพลงที่เป็นร็อกไทย ๆ เจียมเนื้อเจียมตัว ถือได้ว่าเป็นเสน่ห์เฉพาะตัวของ พวกเขา โดยงานนี้นาย “โบ๊ท” นักร้องนำได้มาเล่าถึงการทำงานเพลงในอัลบั้มนี้ให้ฟังว่า

“สำหรับงานเพลงในอัลบั้มนี้ ใช้ชื่ออัลบั้มว่า “ใจเหลือเหลือ” ครับ กับงานเพลงอัลบั้มนี้ก็เป็นชุดที่ 2 ของ “Dr.Fuu” (ด็อกเตอร์ ฟู) ซึ่งพวกเราทั้ง 5 คน อยากจะบอกแฟนเพลงทุกคนว่า “Dr.Fuu” (ด็อกเตอร์ ฟู) รู้สึกดีใจมาก ๆ ครับ ที่ได้มาทำงานเพลงให้แฟน ๆ ได้ฟังกันอีกครั้ง และในอัลบั้มชุดนี้ เป็นงานเพลงที่ใช้ภาษาตรงไปตรงมา ฟังแล้วเข้าใจง่าย ออกแนวซื่อ ๆ ตามแบบฉบับ “Dr.Fuu” (ด็อกเตอร์ ฟู) ที่หลาย ๆ คนรู้จักครับ (ยิ้ม) ส่วนเนื้อหาของเพลงในอัลบั้มนี้ โดยส่วนใหญ่แล้วเกือบทุกเพลง จะเป็นการหยิบยกเอาประสบการณ์ และเรื่องราวใกล้ ๆ ตัวมาถ่ายทอดผ่านเสียงดนตรี ออกมาเป็นเพลงให้แฟน ๆ ได้ฟังกัน อย่างเช่นเพลงเปิดตัวเพลงแรกที่ใช้ชื่อเดียวกันกับอัลบั้ม นั่นก็คือเพลง “ใจเหลือเหลือ” เพลงนี้จะเป็นเพลงช้า ที่นำเสนอเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวัง ออกแนวเศร้านิด ๆ ซึ่งถ้าใครที่กำลังรอความรักจากใครสักคนอยู่ ถ้าได้ฟังเพลงนี้ก็น่าจะโดนใจนะครับ สำหรับใครที่ยังไม่ได้ฟังเพลงนี้ ก็สามารถไปหาฟังกันได้แล้ว ตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ ยังไงพวกเรา “Dr.Fuu” (ด็อกเตอร์ ฟู) ก็ขอฝากเพลง “ใจเหลือเหลือ” ให้แฟนเพลงทุกคนได้ติดตามกันด้วยนะครับ”

ติดตามผลงานของ 5 หนุ่มนักดนตรีฝีมือดี “Dr.Fuu” (ด็อกเตอร์ ฟู) กับอัลบั้ม “ใจเหลือเหลือ” และสามารถชมมิวสิก ฯ เพลงเปิดตัวเพลงแรก “ใจเหลือเหลือ” ได้แล้ววันนี้ทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องและวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ทางรายการโทรทัศน์ในเครือ อาร์เอส ฯ รวมถึงอัลบั้มเต็มที่จะวางแผงทั่วประเทศในวันที่ 19 ธันวาคม 2551

1 comments:

Anonymous said...

ชอบเพลงนี้มากค่ะ ขอบคุณนะค่ะ

Post a Comment