Wednesday, March 4, 2009

เพลง : คนเหงาเขาทำกัน



เพลง : คนเหงาเขาทำกัน

คำร้อง : S-TER
ทำนอง : S-TER
เรียบเรียง : ลัทธ์ ใจจุฑามูล

เธออย่าใส่ใจอะไรมากมายถ้าฉันยังเรียกร้อง
และยังทำเหมือนว่าเป็นเจ้าของ เธอเหมือนเคย
ทั้งที่เธอ ก็มีเขา ระหว่างเราเธอคงเฉยๆ
แต่ว่าฉันก็ยังทำใจไม่ได้เลย

จะเป็นไรใหมถ้าฉันยังรักเธอทุกเวลา
ทำได้แค่อิจฉาเมื่อเห็นเขาจูงมือเธออยู่ทุกวัน
หากว่าทำอะไรชอบกล tae อย่างกับคนบ้าบอ
ขอเธออภัยให้ฉัน....นี่แหละคนเหงาเขาทำกัน
คนมีความรักคงไม่เข้าใจ

ถ้าหากว่าฉันแสดงชัดเจนจนเธออึดอัดใจ
ช่วยทำเป็นมองผ่านเลยใด้ใหม เมื่อต้องเจอ
คำว่ารัก ห้ามไม่ใหวห้ามอย่างไรก็เป็นต้องเผลอ
ไม่ว่านานแค่ไหนใจยังคงรักเธอ

0 comments:

Post a Comment