Wednesday, March 4, 2009

เพลง อย่าให้ความหวัง



เพลง อย่าให้ความหวัง

ห่วงฉันก็พอ แต่เธอไม่ต้องส่ง
กลับเองไม่ลำบาก...เท่าไหร่
แล้วคืนนี้ ขอร้องได้ไหมไม่ต้องโทรมา
ไม่ต้องแสดงอาการ...ใส่ใจ
เพราะฉันไม่ชอบให้ใจสั่น

อย่าให้ความหวังทั้งทั้งที่เธอก็ยังต้องมีเค้า
เกิดฉันเหงา และไม่ทันคิด
ไปเผลอนึกว่ามีสิทธิ์ ทำผิดโดยไม่ตั้งใจ
รับได้ใช่ไหม...ถ้ามีใครเจ็บเพราะเธอ

อยากคิดถึงเธอ อย่างเดิมที่เคยทำ
ไม่หวังให้เธอมาคิดต่อ

แล้วคืนนี้ ขอร้องได้ไหมไม่ต้องโทรมา
ไม่ต้องแสดงอาการ...ใส่ใจ
เพราะฉันไม่ชอบให้ใจสั่น

อย่าให้ความหวังทั้งทั้งที่เธอก็ยังต้องมีเค้า
เกิดฉันเหงา และไม่ทันคิด
ไปเผลอนึกว่ามีสิทธิ์ ทำผิดโดยไม่ตั้งใจ
รับได้ใช่ไหม...ถ้ามีใครเจ็บเพราะเธอ

อย่าให้ความหวังทั้งทั้งที่เธอก็ยังต้องมีเค้า
เกิดฉันเหงา และไม่ทันคิด
ไปเผลอนึกว่ามีสิทธิ์ ทำผิดโดยไม่ตั้งใจ
รับได้ใช่ไหม...ถ้ามีใครเจ็บเพราะเธอ

ฉันรักเธอเมื่อไหร่ ให้ฉันต้องรู้สึก

ไปเผลอนึกว่ามีสิทธิ์ สนิทเกินกว่าเพื่อนไป
รับได้ใช่ไหม...ถ้ามีใครเจ็บเพราะเธอ

0 comments:

Post a Comment